Thứ Tư, 10 tháng 8, 2011

Tình Hình Á Châu Đầy Xáo Trộn


Sự việc Bắc Triều Tiên “thử nghiệm” vũ khí nguyên tử tại vùng Tam Biên (Nga- Tàu- Bắc Triều Tiên) cho chúng ta thấy rằng: Hồ sơ nguyên tử về Bắc Triều Tiên không còn gì để bàn thảo nữa. Những gì Hoa Kỳ đã nói về Bắc Triều Tiên hoàn toàn chính xác. Hồ sơ nguyên tử của Iran cũng đang trở thành những vấn đề nóng bỏng hiện nay. Cho dù nhà cầm quyền Iran có biện minh như thế nào đi nửa, thì kết quả là Iran cũng đã phát triển xong loại vũ khí hạch tâm và nếu Iran có thể tiến hành cuộc “thử nghiệm” như vậy có lẽ cũng không xa, và có lẽ cũng có thể “nổ bất ngờ” giống như trường hợp vừa mới xảy ra với Bắc Triều Tiên. Trong những điều kiện như hiện nay, thì chúng ta phải hiểu rằng các giáo sĩ hồi giáo tại Iran đang nắm toàn bộ quyền hành và họ nhất quyết phải làm cái gì đó để đặt điều kiện thương thuyết nhất là đối với Hoa Kỳ.


Trở lại tình hình Á Châu, nếu Bắc Triều Tiên có vũ khí nguyên tử thì Nam Triều Tiên, Nhật Bản, và cả Đài Loan cũng sẽ có vũ khí nguyên tử chỉ từ trong vòng 6 tháng đến 1 năm. Vẫn chưa hết, Brazil với sự giúp đỡ ngấm ngầm của Trung Cộng đang chuẩn bị, đang đấu tranh để có vũ khí nguyên tử. Trong nhiều sự kiện như thế cho chúng ta thấy rằng” Á Châu là nơi tập trung nhiều nhất các quốc gia sở đắc vũ khí nguyên tử. Tệ hại thay, rất nhiều quốc gia trong số đó là những quốc gia thuộc nhóm hung đỏ (nhóm đỏ CS). Chúng ta phải nhìn thấy vấn đề này một cách thật rõ ràng. Lạm dụng chế tạo vũ khí nguyên tử, vũ khí hoá học, vũ khí vi trùng hay là hỏa tiễn liên lục địa để phá hoại thế giới đều xuất phát từ Trung Cộng. Điều này đã quá rõ ràng!. Trong đệ cương chính trị của Đảng Cộng Hòa Hoa Kỳ vừa qua đã nói đến điều đó một cách nghiêm khắc. Tình hình ấy cho thấy nhiều quốc gia trên thế giới có thể chế tạo vũ khí nguyên tử, nhưng họ không thể kềm chế tham vọng cá nhân của mình và họ không có phương tiện đầy đủ để bảo đảm rằng: Nguyên tử được xử dụng một cách an toàn và họ cũng không thể bảo đảm rằng những vũ khí nguyên tử ấy không lọt vào tay những kẻ khủng bố quốc tế. Cho nên mối đe dọa đối với an ninh toàn cầu là có thật, và rất rõ ràng. Những đe dọa ấy có thể hủy diệt nền văn minh này trong khoảnh khắc. Chúng tôi xin nhấn mạnh với quí vị điều đó. Để giải thích thêm về việc này, vũ khí nguyên tử có thể tạo ra một cuộc chiến tranh toàn diện do sự sơ xuất về mặt kỹ thuật và do ý đồ bành trướng của Bắc Kinh. Khi một bên tung ra, hoặc đối phương có cảm tưởng là bị tấn công bằng vũ khí nguyên tử, hoặc bằng hỏa tiễn thì họ đều phải trả đũa ngay. Cái lý thuyết chiến tranh này trong chiến tranh lạnh đã được bàn đến nhiều và lý thuyết ấy vẫn còn giá trị đến ngày hôm nay.

Một cuốc tấn công trả đũa bằng vũ khí nguyên tử sẽ dẫn đến sự thay đổi toàn diện về cấu trúc thời tiết trên qui mô toàn cầu; ấy là chưa nói đến dăm trăm triệu người chết. Người Tàu vẫn hy vọng rằng: Họ có thể chết 500 triệu người, nhưng họ vẫn còn 800 triệu người để đủ sức cai trị thế giới. Điều quan tâm này cách đây hơn một năm chúng tôi đã có nêu ra, và hôm nay chúng tôi xin nhắc lại. Hiểm họa này lớn như thế, và cái hiểm họa này đang cho chúng ta thấy rằng: Thế giới đang bước rất gần đến ngày suy tàn ấy. Thời gian đó có thể là một năm hay hai năm, chúng ta không thể hiểu được. Đó là điều mà mọi người VN phải nhìn thấy cho rõ. Và chúng tôi muốn cảnh tỉnh toàn thế giới về cái hiểm họa này.

Một vấn đề khác nữa là một nhóm nghiên cứu về thời tiết của Đức có mặt tại Nam Cực vừa mới báo hiệu rằng: Tầng băng giá ở Nam Cực bị tan rã rất mau chóng. Nhóm nghiên cứu này chỉ nói lên việc mà các nhóm nghiên cứu khác thuộc về người Anh, người Mỹ, người Nga đã nói lên trước đây. “Đặc biệt là những nhóm về môi sinh”. Như thế trái đất này đang ở trong giai đoạn chót của chu kỳ nóng. Chu kỳ nóng ấy sẽ dẫn đến sự tan rã về băng giá và làm nước biển tràn vào khắp nơi lục địa và tạo ra một cuộc chiến tranh. Cuộc chiến tranh ấy cũng có khả năng hủy diệt toàn cầu, hủy diệt nền văn minh này để đưa nền văn minh trở lại số zero, tức là với khởi điểm đầu tiên. Đây là một vấn đề liên quan đến quốc tế! chúng ta lại phải nhìn cho rõ, trong điều kiện của thế giới như vậy. Một điều thứ ba nữa chúng ta cần phải lưu ý đây chỉ là một tai nạn đối với nhân loại thôi.

Quý vị cũng đã biết các thiên thạch sẽ rớt vào trái đất bất cứ lúc nào và một khối thiên thạch lớn cũng có thể hủy diệt nền văn minh này, thậm chí có thể hủy diệt cả loài người này, để đưa loài người này trờ về thời kỳ băng giá đầu tiên mà hằng triệu năm sau mới có thể hồi sinh.

Ba điều chúng tôi vừa mới nêu lên là một thực tế mà loài người đang phải đối diện. Vấn đề được đặt ra bây giờ là: loài người liệu có thể trì hoãn đà tan rã của nền văn minh này hay không?. Nếu muốn trì hoản, nếu muốn kéo dài nền văn minh này thì loài người phải làm những gì?. Câu hỏi này dĩ nhiên được đặt ra đối với những người có đầu óc lớn, biết suy nghĩ lớn. Anh không suy nghĩ lớn, không có đầu óc lớn, Anh chẳng có thể làm được việc gì lớn cả. Cho nên, ba vấn đề vừa nêu lên là những vấn đề của những người bàn về sách lược toàn cầu, bàn về chuyện làm cách nào để cứu vãn đời sống nhân loại. Chuyện đó không phải chỉ là tiền đề của ngày hôm nay.

Vấn đề thứ hai là chúng ta hiểu một điều: Thế giới này có Một cái lực tiến về phía trước, cái lực đó họ muốn xây dựng một thế giới có trật tự, muốn xây dựng một thế giới hài hòa, trong đó mọi dân tộc đều có chổ đứng dưới ánh mặt trời, mọi quốc gia dù nhỏ hay lớn đều có một khoảng không gian để hít thở, để sinh sống và để tránh ô nhiễm về môi sinh. Thế lực thứ Hai là thề lực muốn cản trở những việc làm trên, muốn cản trở cái đà tiến về phía trước đó. Họ đang cố gắng chống lại nền hoà bình của nhân loại, họ là những kẻ kém trí tuệ, thiếu hiểu biết, nhưng họ lại muốn thống trị thế giới bằng dân số đông, bằng thần quyền. Thì thế lực thứ Hai này chúng tôi phải nêu đích danh ở đây là Trung Cộng và những thế lực cực đoan quá khích Hồi Giáo. Còn một thế lực nửa lưng chừng ở giữa: Những quốc gia này họ chỉ biết lợi nhuận cho riêng họ, đây cũng là điều tất yếu thôi. Những quốc gia lưng chừng ở giữa do họ không có chuẩn bị hay do trí tuệ hẹp hòi, họ không nhìn thấy thảm họa mà nhân loại đang phải đối diện. Thực sự đối diện!. Cho nên họ giữ một thái độ lừng chừng. Lừng chừng có nghĩa rằng: Phe nào thắng thì ta sẽ ngã theo phe thắng để hưởng lợi. Đây là thái độ rất nhược khí của những người lãnh đạo mà chúng tôi đã có lần tôi nêu lên.



Trở lại vấn đề của Trung Cộng, chúng tôi muốn nhấn mạnh với quí vị một điều là: Trung Cộng đứng đằng sau những gì được coi là khủng bố ngày hôm nay. Điều này được suy luận từ một nguyên tắc rất đơn giản được ứng dụng trong lịch sử đó là: Kẻ thù của kẻ thù ta là bạn ta. Vậy thì Trung Cộng và cực đoan Hồi Giáo nghĩ rằng: Họ có kẻ thù chính là Mỹ, họ liên kết với nhau để chống lại Hoa Kỳ, đó là lẽ tất yếu. Cho nên, khi nói về những vấn đề đó chúng tôi dựa vào những bài học lịch sử để đưa ra những nhận định, chúng tôi không dựa vào những tin tức lặt vặt .v.v.. Chúng tôi xin thưa rõ với quí vị rằng: “Trung Cộng đang bành trướng! Trung Quốc đang muốn thống trị thế giới! điều này thật rõ ràng, không cần phải bàn cãi thêm. Trung Cộng đứng đằng sau các vụ phổ biến vũ khí hạch tâm, vũ khí hóa học, vũ khí vi trùng, vũ khí nguyên tử, kỹ thuật hỏa tiễn liên lục địa, điều này đã có những cụ thể rõ ràng!. Đề cương của Đảng Cộng Hòa Hoa Kỳ đã nói đến vấn đề đó mặc dù với một phong cách nhẹ nhàng hơn. Và tiện ở đây, tôi cần minh xác với quí vị rằng: Cũng chính Trung Cộng đứng đằng sau những vụ nghiên cứu về vũ khí sinh vật học để diệt chủng các dân tộc Á Châu chung quanh và tràn dân Trung Quốc của họ vào, một là để xâm thực kinh tế, hai là để đồng hóa các chủng tộc nhỏ như họ đã làm trong hàng ngàn năm qua với dân tộc Bách Việt, rồi từ từ Trung Cộng sẽ mua thời gian và họ sẽ thanh toán Á Châu.

Như hiện tại chúng ta đã thấy một loạt bệnh đã và đang tràn lan khắp Á Châu bắt nguồn từ Trung Cộng, để cuối cùng tạo ra một tác hại ngược cho chính nhân dân Trung Quốc. Tất cả những con số do Trung Cộng đưa ra về sự thiệt hại do bệnh SAR, do bệnh Cúm Gia Cầm và nhiều bệnh lạ khác, chúng tôi không tin rằng những con số đó là những con số chính xác. Con số có thể gấp trăm lần, thậm chí có thể gấp ngàn lần con số đã được đưa ra. Trung Cộng vì muốn thôn tính Á Châu, nên họ cố tình dấu đi con số tử vong vì các bịnh lạ, Trung Cộng rõ ràng muốn phân ba thế giới. Cái ý đồ “Lộ Tuyến”này của Trung Cộng đòi tam phân thế giới ngày này ai cũng rõ, nên chúng tôi cần phải nói ra. Người Tàu nghĩ rằng Á Châu là của Trung Quốc, do Trung Quốc làm chủ, để đối diện bên kia là Hoa Kỳ, đối diện nửa là Âu Châu. Họ nghĩ rằng đó là “thế chân vạc”, thế chân vạc có thể tồn tại được và tạo điều kiện cho Trung Cộng củng cố lực lượng, họ dùng kinh tế để xâm thực thế giới, để đến một ngày nào đó Trung Cộng sẽ tiến lên cai trị toàn cầu. Lời cảnh báo này của chúng tôi ngày hôm nay được nhắc lại và được gởi đến rất rõ cho các quốc gia hiện nay đang đứng lừng khừng ở giữa. Đặc biệt một số quốc gia Âu Châu. Có thể ban lãnh đạo của các quốc gia ấy họ đã có quyết định,vì họ hiểu cái tầm nguy hại mà nhân dân họ sẽ phải nhận lãnh, nếu những người lãnh đạo các quốc gia ấy lắng nghe những lời nói này, để xác định thái độ của mình đối với hiện tình thế giới. Trong tất cả những sự việc đã và đang xảy ra như thế. Rõ ràng, khi Trung Cộng muốn chia ba thế giới, để rồi một ngày nào đó họ thiết lập một hệ thống cai trị theo kiểu “Trời Con” trên khắp thế giới, thì lúc đó nền văn minh Hồi Giáo, nền văn minh La Mã và nguy hại hơn hết cả nền văn minh thế giới này cũng bị tiêu diệt bởi bàn tay người Tàu. Đó là một thực tế.

Bây giờ, chúng ta bàn về một điểm thứ ll thuộc về phạm vi có tính cách mưu đồ chiến lược của Trung Cộng, họ nghĩ rằng: Họ muốn xử dụng đạo quân thứ Năm của Trung Cộng ở hải ngoại, bởi vì biến cố 911 cho thấy cục diện có thể đổi thay mau chóng chỉ vì một vụ khủng bố và nếu vụ khủng bố ấy được mở rộng trong một quy mô lớn hơn: Thí dụ như vũ khí bom bẩn, hoặc thí dụ như vũ khí sinh vật học thì tác hại sẽ như thế nào?. Tất cả xã hội Phương Tây sẽ bị đảo lộn, sẽ bị đảo ngược, sẽ bị tan rã, một khi xã hội Phương Tây bị tan rã, lấy thí dụ Hoa Kỳ tan rã, Âu Châu bị tan rã, hoặc là bị khủng hoảng. Điều đó sẽ dẫn Hoa Kỳ, Âu Châu, hay là Nam Mỹ ,v..v... đến tình trạng cuối cùng là nền văn minh này tan rã thì Trung Cộng đã tiêu diệt được thế giới. Đó là một thực tế mà cả thế giới phải nhìn cho rõ. Vấn đề Đài Loan, hay những vấn đề khác chỉ có tính cách (diện không phải điểm) phụ thôi.

Mặt trận thứ hai mà Trung Cộng muốn đánh tới, là họ nhắm vào việc mở rộng tầm hoạt động ảnh hưởng đối với các quốc gia láng giềng. Nói trắng ra là họ xâm lăng các quốc gia láng giềng. Khi nói đến việc Trung Cộng xâm lăng các quốc gia láng giềng, thì điều mà chúng ta nhìn thấy rất rõ là: Họ đang áp dụng một chiến lược vô cùng thâm độc: Trong khi họ xâm lăng các quốc gia láng giềng, thì họ đã bắt tay với Philippines, và bà TT Gloria Arroyo đã đến thăm Trung Quốc (lãnh đạo nước Phi luật Tân đã quên rằng chính Hoa Kỳ đã cứu nước Phi ra khỏi sự đô hộ của Tây Ban Nha trước đây), hai bên cũng đã nói chuyện và chính bà Arroyo đã chỉ thị cho Bộ Quốc Phòng Philippines mau chóng đến Trung Quốc để bàn chuyện hợp tác với Trung Quốc và tin mới nhất cũng đã cho biết là quân CS Phi do Trung Cộng tiếp tế và điều động ở các đảo phía Nam Philippines, sẵn sàng tạm thời ngưng chiến đề bàn chuyện với chính phủ Philippines. Điều này có nghĩa là gì? Điều này là Trung Quốc đứng đằng sau nhóm khủng bố Abu Sahjad. Việc mà Trung Quốc đúng đằng sau tàn quân của đảng CS Phi ở các bán đảo phía Nam là chuyện rõ ràng không có gì để bàn thêm nửa. Chuyện ở Nepal quân Maoit phong tỏa các con đường dẫn đến thủ đô cũng là chuyện chúng ta phải lưu ý. Chính tướng Nepal phải bay qua Ấn Độ để yêu cầu được giúp đỡ. Nhưng quí vị đã biết trong tình hình thế giới như hiện nay, nước Ấn Độ cũng không thể ra tay giúp đỡ Nepal được nhiều và sự xâm lăng của Trung Cộng qua đạo quân Maoit là một điều đang được thực hiện trên một quy mô lớn, và đang được thực hiện một cách rất mau chóng. Việc này cũng xảy ra cho Miến Điện. Tất cả những gì mà Trung Cộng chuẩn bị nhảy vào Miến Điện là đã hơn 20 năm qua, tuy nhiên Miến Điện khác với VN.

Đã nhiều lần trên làn sóng này chúng tôi thưa với quí vị là: Ai chiếm được VN, người ấy chiếm được Đông Dương, ngưòi nào làm chủ Đông Dương thì người đó làm chủ Đông Nam Á. Cái tâm sự này ai cũng biết và hiển nhiên Trung Cộng lại càng rõ hơn, họ đã tiến hành, họ đã chuẩn bị việc này trong mấy chục năm qua. Ít ra sau khi Lê Duẩn chết, sau đó Nguyễn Văn Linh, Phạm Văn Đồng đã đến dự hội nghị bên Trung Quốc, chính trong hội nghị đó VN Công Sản đã trở thành công cụ tay sai của Trung Cộng. Mặc dù tài liệu có ở trước mặt tôi đây, nhưng trong một dịp khác chúng tôi sẽ trở lại chi tiết hơn về vấn đề này.

Trung Cộng muốn gì ở VN?. Trung Cộng muốn gì ở Miến Điện?, Trung Cộng muốn gì ở Nepal (Tây Tạng)? Trung Cộng muốn gì ở Lào, ở Cam Bốt?. Trung Cộng muốn gì ở Thái Lan khi mà cánh quân Hồi Giáo ở phía Nam Thái Lan nối lên chống chính phủ Thái Lan?. Rõ ràng là họ đang muốn thao túng cái vùng nhạy bén, mà nhiều quốc gia trong số đó có ước mộng muốn trở thành những người bạn với Hoa Kỳ để cản trở và để chống lại đà bành trướng của Bắc Kinh, trong những điều kiện như thế này, thì Bắc Kinh đã ra tay làm trước là xâm lăng nước ta, cùng một lúc họ xâm lăng các quốc gia khác. Người Tàu vẫn hy vọng rằng: Nếu đạo quân thứ 5 của Trung Cộng không thể “thi hành sứ mệnh” ở Mỹ hay là ở các quốc gia Âu Châu khác, thì mũi dùi thứ hai là họ đánh thẳng vào các quốc gia Đông Nam Á (bằng nhiều cách, kinh tế, chính trị, quân sự, văn hóa v..v...) để chiếm trọn Đông Nam Á, khi việc đã rồi vì Hoa kỳ không thể trở tay phản ứng kịp thời. Sau đó Trung Cộng đặt điều kiện với Mỹ và khi đạt được thương thuyết với Mỹ thì họ hiểu rằng thế chân vạc rồi cũng sẽ hình thành và rồi cuối cùng thì họ cũng sẽ chi phối toàn cầu, họ tiến lên thống trị thế giới chỉ là thời gian. Cho nên chúng tôi xin nhấn mạnh với đồng bào là: Ý đồ của Trung Cộng là muốn chia ba thế giới, và chiến lược của Trung Cộng là hai mũi giáp công. Chúng tôi xin nhắc lại để đồng bào VN trong và ngoài nước hiểu rõ, và chúng ta phải có những phản ứng kịp thời!. Nhưng chúng ta cần phải hiểu rõ Trung Cộng xâm lăng VN như thế nào?

Về phương diện kinh tế như đồng bào đã biết: Hàng hóa Trung Cộng đổ (dumping) xuống VN, tràn xuống VN với giá rẻ mạt để giết nền kinh tế đang lụn bại của VN (chưa kể các loại thịt cá, ngũ cốc, rau cải người Tàu đổ sang VN, người Tàu đã “nuôi - cấy” hay trồng trọt bằng nhiều loại phân bón hay thức ăn gia súc có tẩm chất độc hóa học, chúng ta phải hiểu rằng: Đây là một hình thức chiến tranh, chiến tranh về kinh tế nhưng người Tàu đã đánh dân VN bằng hóa học - vũ khí hóa học, mọi người VN trong nước nên nhớ khi chất độc đã ngấm vào người trước nhất sinh ra bệnh về gan và chất độc cũng sẽ di hại đến nhiều đời sau), cho nên, nền kinh tế VN CS hiện nay nó không có một ý nghĩa gì cả! nó chỉ là một thị trường để cho Trung Cộng thao túng. Một khi Trung Cộng đã thao túng được kinh tế, họ sẽ thao túng về chính trị, họ sẽ thao túng về quân sự do đạo quân thứ Năm của Trung Cộng tại chổ (tin tức cho biết đạo quân thứ Năm của Trung Cộng hiện nay trên toàn thế giới có thể lên đến 130 triệu người). Đạo quân thứ Năm được tăng cường lên rất là mạnh trong thời gian hơn 10 năm qua kể từ khi Nguyễn Văn Linh trở thành bí thư đảng CS Hà Nội.

Chúng ta cần phải nhìn thấy rõ việc này, nếu không thì chúng ta sẽ không biết ai là bạn, ai là thù. Cách đây mấy tháng, chúng tôi có thưa với quí vị là: lúc nào cũng khoảng 300,000 nhân dân Trung Quốc đến VN dưới dạng là du lịch, có mặt thường xuyên ở VN. Thì 300,000 ấy rõ ràng là 300,000 lính và quân báo Trung Quốc trá hình đến VN nằm tại chổ. Và 300,000 ấy họ hiện nay ở đâu không ai biết. Họ có thể ở Tây Nguyên, và họ có thể trà trộn vào trong hàng ngũ người Việt bởi vì họ cũng nói tiếng VN như người VN (số người này họ được dạy và nói tiếng Việt trong nhiều năm), họ cũng có tên VN như người VN, đa số người dân bình thường thì không thể nào biết được trừ những người thật là tinh tường. Với tất cả những ý đồ đó là Trung Cộng muốn dụ cho Hoa Kỳ vào lục địa Á Châu và cầm chân Hoa Kỳ ở đó, để cho khối Hồi Giáo quá khích là con cờ của Trung Cộng rảnh tay phá hoại khắp nơi trên thế giới, nhưng những mưu mô đó Hoa Kỳ đã nhìn thấy. Hiện tại Hoa Kỳ muốn tạo điều kiện cho những quốc gia độc tài trở thành quốc gia dân chủ, thì họ mới có điều kiện và đủ mạnh để bẻ gảy mọi mưu đồ bành trướng xâm lăng của Bắc Kinh.

Trung Cộng hiểu rằng nếu đánh trực tiếp Hoa Kỳ thì Trung Cộng không dám vì không đủ sức. Cho nên họ phải ném đá dấu tay, họ phải tạo những điều kiện, làm thế nào để dụ Hoa Kỳ vào cuộc. Để rồi khi Hoa Kỳ đã nhảy vào VN hay các quốc gia khác, họ hy vọng rằng Hoa Kỳ sẽ bị “sa lầy” vào cuộc chiến tranh du kích, kiểu chiến tranh lạnh mà chúng ta đã chứng kiến. Chúng tôi cần nói với Trung Quốc: Thế giới ngày hôm nay khác với tình hình thế giới ngày hôm qua. Kỹ thuật tác chiến ngày hôm nay khác với kỹ thuật tác chiến ngày hôm qua. Và do những vấn đề như thế tôi không nghĩ rằng ý đồ của Trung Cộng là có thể thực hiện được.

Với việc Đảng CS Hà Nội dưới áp lực tối đa của Trung Cộng, nay do một Tổng Cục Trưởng ký một quyết định, mà một quyết định này đúng ra về mặt ngoại giao mà nói, nó phải từ một thỏa hiệp song phương giữa hai chính phủ và nó phải được Bộ Ngoại Giao, cũng như phải được cả hai Quốc Hội thông qua. Nhưng ở đây thì không! VN dưới chế độ CS không có luật lệ gì cả! Một anh Tổng Trưởng Du Lịch ký một quyết định cho phép người Tàu được đi lại tự do trên khắp nước, thì điều đó có nghĩa là gì?. Phải chăng Đảng CS VN không còn tự chủ, không còn độc lập, không còn quyền hạn để quyết định quyền lãnh đạo của chính họ?. Hoặc là Tổng Cục trưởng Tổng Cục Du Lịch của VN lại là một anh Tàu chính hiệu trá hình, một anh Trung Cộng?. Và quá rõ ràng là họ đã trở thành tay sai đắc lực của Trung Cộng?. Những chuyện đó chúng ta phải biết để xác định rõ bạn với thù. Nghĩa là đó mới là một vấn đề!. Vấn đề quan trọng là: Trong những điều kiện về tình hình thế giới cực kỳ nóng bỏng như hiện nay, số du khách Trung Cộng trá hình đến VN có thể đã tăng lên đến hơn 1,000,000 người. Quí vị hỏi chúng tôi: Cái này từ đâu?. Xin thưa với quí vị là chúng tôi chỉ cần nhìn tình hình nóng bỏng như thế nào, khi bảng Đề Cương của Đảng Cộng Hòa Hoa Kỳ nói ra xong, rồi tới việc “thử nghiệm” vũ khí ở Bắc Triều Tiên thì chúng tôi cũng đã có một kết luận chắc chắn, chúng tôi không cần phải có những tài liệu bên trong. Quý thính giả không quên rằng trước đây: Khi Trung Cộng là quốc gia tiêu thụ thép và xi măng lớn nhất thế giới, đến nổi tình trạng thép trên thế giới bị thiếu hụt! có nghĩa là gì?. Những việc xây dựng ở Thượng Hải, Bắc Kinh, Nam Kinh, Hải Nam nó không thể tạo ra một tình trạng khan hiếm như vậy!. Vậy tình trạng nó đã xảy ra phải có lý do!. Lý do đó là lý do gì?. Chúng ta không thể loại bỏ khả năng là Trung Quốc đã dùng tất cả những phương tiện tối đa sẳn có để xây dựng các hầm trú ẩn bí mật (không phải xây cho thế vận hội vào năm 2008), củng cố và xây cất các cơ sở phòng thủ của mình hầu như trên khắp lục địa của Trung Quốc, nên mới tạo ra tình trạng khan hiếm thép và xi măng ở mức độ cao như thế.

Trở lại vấn đề VN như chúng tôi đã có lần trình bày: “Ai nắm được Tây Nguyên, người đó nắm được VN”. Thì cách đây ít năm, sau năm 1995, hay 1996, 19997 khi Hà Nội tuyên bố sửa đường Trường Sơn. Trên làn sóng này chúng tôi đã trình bày: Đường Trường Sơn không đem lại lợi ích kinh tế! như vậy việc xây dựng Đường Trường Sơn là nhằm vào mục tiêu quân sự!. Phải đợi đến khi báo chí loan tin thì Trung Cộng và Việt Cộng đã thật sự xây xong các căn cứ phòng thủ quân sự. Khi Trung Cộng chi tiền mở rộng con đường chiếc lược Trường Sơn, vào lúc đó tình hình thật tế chị cho nên chúng tôi chỉ giữ im lặng, để xem động tĩnh nhịp nhàng của Trung Cộng và Việt Cộng như thế nào, vì vậy chúng tôi chỉ nói chuyện tống quát thôi. Ai hiểu được thì hiểu, không hiểu được thì thôi!. Nhưng bây giờ, trong điều kiện này thì chúng tôi khẳng định lại một cách rõ ràng và minh bạch rằng: Trung Quốc là người đứng đằng sau, là người chủ trương sự xây dựng Đường Trường Sơn để tiến quân xuống phía Nam, vì đây cũng là lối thoát duy nhất của người Tàu trong hàng ngàn năm qua, và theo lẽ tất yếu khi chuẩn bị tác chiến, chuẩn bị chiến tranh có tính cách toàn cầu, thì họ phải xây dựng những hầm hố, những công thự phòng thủ, những giao thông hào bằng bê tông cốt thép nằm sâu trong những rặng núi Trường Sơn, để chuẩn bị cho một cuộc chiến trường kỳ đối đầu với Hoa Kỳ toàn vùng Đông Nam Á Châu.

Nhất là cuộc chiến tranh ở Iraq mới đây, đã làm cho Trung cộng thấy rằng các công thự chiến đấu của nhiều triệu quân phải được xây ngầm trong núi (Á Châu nhiều rừng núi hiểm trở), chứ không thể xây thường được, cho nên chúng tôi có thể đi đến sự khẳng định tất yếu là: Thứ nhất là: Trung Quốc đã đem quân đến VN với dạng du khách trên một số lượng (quân) lớn. Điểm thứ hai: đối với VN thì việc Trung Quốc cũng cố và xây dựng đường Trường Sơn là để nắm chặt lấy Tây Nguyên, thao túng VN để đặt điều kiện và để có thể đánh trả lại Mỹ sau này. Nói một cách khác là, Trung cộng muốn đưa chiến tranh ra khỏi lục địa Trung Hoa và một lần nữa, Trung cộng muốn dùng xương máu của người VN để phục vụ cho những ý đồ dơ bẩn thâm độc của Trung Cộng. Đó là điều ngày hôm nay, chúng tôi bạch hóa cho cả thế giới biết rõ tham vọng của Bắc Kinh là: Bắc Kinh, Hán tộc hàng ngàn năm trước đã tiêu diệt Bách Việt, đã hủy diệt nền văn minh Bách Việt, và ngày hôm nay Trung Quốc Hán tộc vẫn tiếp tục hủy diệt nền văn hoá Bách Việt, vẫn tiếp tục con đường xâm lăng ngày xưa như Hán tộc đã làm. Cho nên, chúng tôi xin thưa với thế giới: Trên thế giới này, không có một ai, không một quốc gia nào có nhiều kinh nghiệm về sự đô hộ của người Tàu và hiểu sự cai trị tàn bạo của người Tàu đối với những quốc gia bị xâm lăng bằng nước VN. Điều này đã được minh chứng hàng ngàn năm qua trong lịch sử. Trong cuộc chiến tranh lạnh đã qua, dân tôi đã phải hy sinh 3 triệu người và dân tôi đã phải chết 3 triệu trẻ em và nhiều triệu người nghèo đói, bệnh tật. Dân tôi không phải là dân tộc tồi, ngày hôm nay dân tôi là dân tộc nghèo hèn nhất thế giới, đến nỗi đàn bà con gái VN bị giới cầm quyền Hà Nội đem đi rao bán công khai như một món hàng!. Chúng tôi cũng xin nói rõ với thế giới rằng: Chúng tôi chết hơn 6 triệu người để cho thế giới được an bình, để cho các quốc gia khác được tự do. Quá khứ lịch sử của chúng tôi, với sự hy sinh lớn lao mà dân tộc tôi đã phải chịu, chúng tôi là người duy nhất có quyền minh thị tố cáo với thế giới về cái dã tâm bành trướng và tiêu diệt văn minh, văn hóa, tiêu diệt con người của giới lãnh đạo Bắc Kinh đối với dân tộc VN.

Ngày hôm nay đây, chúng tôi muốn nói với thế giới là dân tộc VN chúng tôi phải được sống như con người, những con người đích thực. Dân tộc chúng tôi phải được sống trong tự do. Dân tộc chúng tôi phải được sống trong độc lập. Và dân tộc chúng tôi sẵn sàng cất cánh với thế giới để cùng với thế giới tiến lên Nhân Chủ và sẵn sàng sát cánh với thế giới chống lại kẻ thù bành trướng Bắc Kinh, kẻ thù mà cả thế giới này đều biết rằng: Trung Cộng là căm địch của Á Châu nói riêng và thế giới nói chung, họ là những kẻ xâm thực kinh tế, họ dùng dân số đông để tiêu diệt hay đồng hóa các dân tộc nhỏ chung quanh, họ tự cho họ là loại người thượng đẳng và văn minh nhất (Trung Hoa), nhưng trong thực tế họ chuyên đi vây mượn những sản phẩm trí tuệ, cũng như vật chất của người khác về làm riêng của mình, họ là kẻ thù của cả nhân loại, kẻ thù của nền văn minh này.

Đối với thế giới Hồi Giáo cần phải hiểu một điều rằng: Những giáo sĩ Hồi Giáo cực đoan cần phải ghi nhớ những điều chúng tôi nêu ra hôm nay. Nếu Trung Cộng thao túng thế giới, thì người Tàu cũng chẳng thiết tha gì nhiều về những điều giáo chủ Mohammad đã truyền đạt, chứ đừng nói đến chuyện truyền bá đạo Hồi. Chúng tôi gióng lên tiếng chuông cảnh tĩnh cho lãnh đạo Hồi Giáo biết rằng:. Các giáo sĩ Hồi Giáo cực đoan cần phải suy nghĩ lại và phải hiểu thế giới đến nơi đến chốn để có một thái độ thích ứng. Đừng nghĩ rằng, ôm lấy cái lý tưởng “thánh chiến” chống Mỹ, chống phương Tây như là một phương cách để bảo vệ Hồi Giáo. Quý vị đã lầm to. Khi làm việc đó, thật sự quý vị đang hủy diệt những điều mà Giáo Chủ Muhammad đã truyền đạt cho quý vị. Một ngày nào đó, dầu hỏa của các vị cũng sẽ hết hay là nền văn minh trong tương lai không còn cần dầu hỏa nửa, vì Hoa Kỳ đã có cái khác thay thế năng lượng dầu hỏa và ngày đó, đất nước quý vị cũng sẽ đấm chìm trong oan nghiệt, và cái ngày đó người Tàu sẽ cai trị quý vị và Hồi Giáo cuối cùng cũng sẽ bị người Tàu tiêu diệt, như họ đã từng làm với dân tộc Bách Việt chúng tôi. Người Mỹ không có ý định thôn tính thế giới Hồi Giáo. Vì khi lập quốc người Mỹ có mang trong người cái tính hiệp sĩ, họ chỉ muốn ổn định toàn cầu, muốn đem lại cho thế giới này một cái trật tự có thể chấp nhận được và hơn bao giờ hết, họ muốn thế giới này tiến lên Nhân Chủ. Người Mỹ họ có đầy đủ chính nghĩa để làm công việc đó. Điều mà chúng tôi muốn nhắn gởi với thế giới Hồi Giáo một cách rất rõ ràng là: Khi thế giới này không ai cần xài dầu hỏa nửa, thì chuyện gì sẽ xảy ra đất nước của quý vị ? hỏi tức là trả lời vậy.

Đối với các quốc gia khác trên thế giới. Ở đây, tôi muốn nói đến các quốc gia đứng lừng khừng ở giữa. Các vị lãnh đạo cũng phải nhìn thấy, quý vị cũng phải thấy cho thật rõ cái hiểm họa mà thế giới đang phải đối diện. Và nếu một ngày nào đó, đối với lịch sử thì 50 năm không phải là xa. Mặc dù nếu chúng ta không khéo thì trong vòng 2 hoặc 3 năm tới, một cuộc chiến tranh toàn diện về nguyên tử có lại nổ ra mà làm hủy diệt toàn cầu. Nhưng mà chúng ta hãy giả sử rằng, trong các điều kiện bình thường, thì 50 năm đối với lịch sử là một khoảnh khắc, là một thời gian rất ngắn ngủi. Và nếu Trung Quốc đánh lại Mỹ, tôi không nói đánh bại Mỹ đâu, chúng tôi chỉ nói rằng: Trung Cộng bằng mọi cách làm thế nào đó để kéo Mỹ xuống ngang hàng với Tàu để Hoa Kỳ phải chấp nhận ngồi nói chuyện với Trung cộng mà thôi, tức là đủ để làm cái dấu báo hiệu cho thấy rằng cái ngày tàn của nền văn minh này không còn xa và cái sự cai trị của Trung Quốc là chắc chắn.



         Cho nên ngày hôm nay, chúng tôi muốn báo động với tất cả các quốc gia hiện tại còn đứng lừng khừng ở giữa, cần phải xác định thái độ. Hoặc giả anh đứng phía bảo vệ về văn minh này, bảo vệ cái chính nghĩa nhân loại, hay anh đứng về cái phía những kẻ hung đồ muốn thôn tính thế giới bằng sức mạnh của mình, bằng số dân đông của mình. Thái độ lãnh đạo quốc gia của các bạn tùy thuộc vào những gì quý vị sẽ làm ngày hôm nay. Chúng tôi đề nghị với các bạn là hãy phân biệt bạn thù một cách phân minh và hãy can đảm đứng lên, nói thẳng cho nhân dân các bạn hiểu rõ, con đường mà dân tộc các bạn đang đi là như thế. Đó là con đường tất yếu của lịch sử!. Nếu quý vị không quyết tâm tham gia vào cuộc chiến này. Đây là một cơ hội chót, cuộc chiến chót của nhân loại để nhân loại chuyển qua một thời kỳ mới. Để có thể đi hàng trăm năm tới, hoặc 500 năm tới, trước khi nền văn minh này được chuyển qua một nền văn minh Nhân Chủ Pháp Trị. Điều Ông Cụ Lý Đông A của chúng tôi đã nói tới, đã bàn luận tới trong chổ riêng tư. Những việc này người ngoài không biết. Lời kêu gọi của chúng tôi đối với các quốc gia đứng ở giữa là rõ ràng và minh bạch. Chính các quốc gia đứng lừng khừng ở giữa đã hưởng rất nhiều thành quả qua sự hy sinh của hàng triệu người VN trong quá khứ. Cho nên, ngày hôm nay quý vị cần phải hiểu ra vấn đề. Ấy là chúng tôi chưa kể đến các quốc gia lừng khừng ấy và không một quốc gia nào lại không chịu ơn của nước Mỹ trong quá khứ. Nếu suy nghĩ kỹ, khi người Tàu thôn tính quốc gia các bạn, thì số phận các bạn và con dân các bạn sẽ ra sao? hay dân tộc các bạn cũng sẽ bị người Hán đồng hóa một cách không thương tiếc, như chính các chi cục Bách Việt chúng tôi xưa kia.

Lịch sử cho chúng ta thấy đã có lần người Tàu gần như thôn tính 2/3 thế giới vào thế kỷ thứ 13, từ tháng chạp năm 1237 đến tháng 5 năm 1238, 4/5 lãnh thổ nước Nga bị Tàu mông cổ chiếm, Giáo Hoàng Innocent IV và Vua Saint-Louis nước Pháp quá khiếp sợ phải cho sứ sang cầu hòa, đây là một bài học mong các nhà lãnh đạo Á Châu, Âu Châu cũng như Nga đừng bao giờ quên. Tiện đây, chúng tôi cũng nhấn mạnh rằng: Người Mỹ không hề có ý định thôn tính bất cứ một quốc gia nào, bất cứ một dân tộc nào. Người Mỹ, (xin nhắc lại), cũng chỉ muốn một thế giới ôn hoà, một thế giới an hoà, một thế giới mà mọi người chấp nhận chia sẽ tài nguyên thiên nhiên, tài nguyên trí tuệ, chia sẽ trong những điều kiện có thể chấp nhận được với một thế giới có thể an toàn mà tiến vào thời kỳ Nhân Chủ và thế thôi!.

Những ai ngoài kia, nếu không đồng ý với lập luận trên xin đưa ra bằng chứng cụ thể như: Hoa Kỳ đi chiếm đất dành dân?, xâm thực kinh tế?. v..v..., cũng xin nhắc cho quý vị một điều rằng: Trong Đệ Nhị Thế Chiến, nếu không có Hoa Kỳ ra tay nghĩa hiệp cứu giúp thì phe Trục nhất là Đức đã đạp thế giới dưới gót giầy sắt của họ, lúc đó chúng ta sẽ hiểu sự cai trị tàn bạo của Hitler ra sao, khoảng 6 triệu người Do Thái đã bị “nướng” trong các lò sát sinh là một bằng chứng hùng hồn nhất cho sự tàn bạo này. Hơn 250 ngàn thiếu nữ và phụ nữ Đại Hàn đã bị bắt cho lính Nhật “giải quyết sinh lý” (hảm hiếp), dân Đại Hàn thời đó 3 nhà mới được xài 1 con dao để tránh tình trạng nổi loạn.

Trong thập niên 60s nếu Hoa Kỳ không mạnh dạn đem quân tham chiến ở VN để chận đứng làn sóng đỏ CS tràn xuống cửa ngõ VN, thì có lẽ giờ này Trung Cộng đã nhuộm đỏ Á Châu. Nhật, Đại Hàn, Ấn Độ, VN, Đài Loan, Thái Lan, Phi Luật Tân, Mã Lai .v..v...và cả Úc Châu có lẽ đã xóa tên trên bản đồ thế giới. Lịch sử còn đó, đây là một bài học vô cùng quí giá về họa da vàng người Tàu mà thế giới phải học. Tin cũng cho biết TT Chirac nước Pháp sẽ công du Hoa Lục, để ký những hiệp ước trao đổi về kinh tế, văn hóa, chính trị, quân sự,. v..v..., chúng tôi “thật sự cầu mong” cho tổng thống chirac (không viết hoa) được thành công.

Đối với quốc gia Đông Nam Á và Hoa Nam, chúng tôi cần nhấn mạnh thế này. Chúng ta cùng một tổ tiên, lịch sử oan nghiệt đã làm cho chúng ta ngày hôm nay trở nên có những khác biệt, chúng ta không nên để cho những sự khác biệt ấy trở thành những mâu thuẫn. Chúng ta có một kẻ thù chung! Một kẻ thù chung đó là Hán tộc!. Chúng ta, nhấn mạnh rằng: Chúng ta không chống con người. Mai đây, khi cuộc tranh chấp tan đi, thì con người dù da màu da nào đi chăng nữa, dù các văn hoá có khác nhau đi chăng nữa, chúng ta vẫn xử sự với nhau như những con người, vì chúng ta đều Là Người. Đó là điều mà chúng tôi muốn nhắn gởi đến với các nước Đông Nam Á. Như thế, các nước Đông Nam Á cần xác định cho rõ kẻ thù chính của các bạn là ai, và hãy mạnh dạn đứng về phía chính nghĩa của nhân loại và không làm tay sai cho Bắc Kinh.

Đối với Cộng Đồng người Bách Việt Hoa Nam cần phải xác định rõ điều này, đừng để mình trở thành những công cụ của Bắc Kinh, của chủ nghĩa bành trướng Hán tộc. Một lần nữa, chúng tôi xin nhắc lại, chúng tôi xin nhấn mạnh lời nhắn gởi đến với các quốc gia Đông Nam Á, chúng ta cùng một chủng tộc, chúng ta cùng một tổ tiên, chúng ta có khác nhau là do thời gian, sống xa nhau, làm cho đời sống khác nhau, nhưng chúng ta vẫn là một và chúng ta cần phải nhìn cho rõ cái hướng đi của nhân loại.

Đối với Hoa Kỳ, chúng tôi xin minh xác rằng: Trong cuộc chiến tranh lạnh Hoa Kỳ đã bỏ quên dân tộc VN như là một mưu kế để đánh bại Liên Sô, phá tan cái nôi của chủ nghĩa CS, chúng tôi chia sẽ những vấn đề đó, vì đó là cuộc chiến tranh giữa Thiện và Ác. Nhưng nay chế độ cầm quyền ở trong nước, tức là Đảng CS Hà Nội không còn chủ quyền nữa, mà họ đã trở thành tay sai chế độ bù nhìn của Bắc Kinh. Họ là Kẻ Thù của dân tộc VN. Khi mọi chuyện đã xong, chúng tôi có thể nắm tay nhau để mà xí xóa những chuyện cũ. Nhưng giờ đây, họ vẫn là Kẻ Thù của nhân dân VN và đang làm tay sai bán nước cho ngoại bang phương Bắc, thì họ là Kẻ Thù của nước Mỹ, và họ là Kẻ Thù của các nước tự do văn minh thế giới. Chúng tôi yêu cầu Hoa Kỳ, dùng tất cả sức mạnh và quân sự của mình, làm thay đổi chế độ CS ấy càng mau càng tốt. Nhưng, một điều cần lưu ý đặc biệt: cố gắng thế nào, để cho đồng bào tôi không bị thiệt hại nhiều trong thời gian sắp tới. Đây là mối lo canh cánh bên lòng của tất cả mọi người VN chúng tôi.

Đối với các công ty, các đại công ty hiện đang làm ăn tại VN và Trung Cộng, chúng tôi cần nhấn mạnh:. Quý vị làm thương mại để kiếm lợi nhuận, chuyện đó chúng ta không bàn tới, nhưng trong việc đi tìm lợi nhuận, nó còn có vấn đề đạo đức trong kinh doanh nữa, tất cả quý vị hẳn nhiên biết rõ điều này. Quý vị xử sự như thế nào, đó là quyền của quý vị. Nhưng, xin thưa với quý vị và ở đây chúng tôi muốn nhắn gởi một lời rất rõ: Vào một lúc nào đó, nếu những sự thuyết phục không đi tới đâu, thì chúng tôi yêu cầu các công ty đa quốc như Nhật Bản, Âu Châu, Mỹ v.v..., hãy rời khỏi thị trường Trung Quốc cũng như thị trường VN. Chỉ có cách đó thì mới tạo ra áp lực để cho họ phải thay đổi. Chúng ta phải có nhiều phương cách buộc Trung Cộng hay Việt Cộng phải từ bỏ cái mộng xâm lăng VN, xâm lăng các quốc gia láng giềng.

Đối với người Việt Hải Ngoại. Chúng tôi cần nhấn mạnh như thế này, thời gian qua một số lớn người Việt hải ngoại đã gây ra rất nhiều phiền hà cho nước Mỹ, cũng như cho những người còn ưu tư về Tiền Đồ Dân Tộc. Nhiều người trí thức, có biết cầm bút viết này viết nọ đã bị lạm dụng, đã bị lợi dụng hoặc vô tình, hoặc cố ý để làm lợi cho CS, họ tuyên truyền những thứ mà CS muốn tuyên truyền như: Hòa hợp hòa giải, đa nguyên đa đảng, (nhưng họ đâu hiểu rằng hiện tại CS Hà Nội đã làm tay sai cho Bắc Kinh bán rẻ dân tộc vì tư lợi của chúng). Họ kêu gọi “dân chủ bầu cử tự do” cho Việt Cộng. Những người này họ rất khéo léo, với cái vỏ bên ngoài là Tù Tội? Đối Lập?, họ có tài đi ru ngủ các cộng đồng người Việt ở hải ngoại. Họ tự nhận họ là “người quốc gia”, họ tìm cách hợp thức hoá cho CS Hà Nội có một bộ mặt Dân Chủ, họ tìm cách đánh bóng cho CS, họ mong CS mãi mãi cầm quyền, vì đó là quyền lợi cho bản thân họ và cho gia đình họ. Tất cả những việc đó, không qua mắt được những người có sự hiểu biết. Nhưng thời gian qua, chúng tôi im lặng. Đây là một sự im lặng để xem thái độ của những người đó như thế nào, hiện tại lằn ranh Quốc - Cộng đã rõ ràng.

Trong lời phát biểu hôm July 4th, nhân danh các Cụ, chúng tôi đã nói một số điều để cho những người đó thấy những việc phải làm. Hai tháng trôi qua, ngày hôm nay, chúng tôi long trọng nói lên mấy điều nữa: Đối với những ai, những người Việt nào nghĩ rằng họ có thể làm thay đổi chế độ CS một cách từ từ, bằng cách đi về VN để du lịch, để đầu tư, để buôn bán, hoặc giả là để gởi tiền về VN mua nhà, tậu đất, mua ruộng, mua vườn, thì những người đó là những người thực sự hợp tác với chế độ CS. Họ cộng tác với bọn người bán nước CS Hà Nội là họ cộng tác với Tàu (vì hiện tại CS Hà Nội đã làm tay sai cho Tàu). Khi họ cộng tác với Tàu trong hiện tại họ là Kẻ Thù của Hoa Kỳ, cộng tác với Tàu thì họ là Kẻ Thù của Dân Tộc VN. Đó là điều mà chúng tôi cần phải nói lên, để đất nước Hoa Kỳ này hiểu rằng: Người VN chúng ta không bao giờ đồng lõa với tội ác, chúng ta chưa bao giờ và không bao giờ là những kẻ bán nước và làm tay sai cho Tàu xâm lăng nước Việt, xâm thực thế giới.

Thứ hai: Đối với những người VN làm trong công việc truyền thông, hay đang làm kinh doanh buôn bán ở đây. Những người đã lợi dụng sự tự do ngôn luận phổ biến những quan điểm có lợi cho CS và cố tình ru ngủ cộng đồng người Việt. Như vậy những người ấy hợp tác với CS, và làm lợi cho CS Hà Nội, chống lại chính nghĩa quốc gia. Khi họ làm lợi cho CS Hà Nội, là mặc nhiên họ đã hợp tác với Tàu Trung Cộng, hợp tác với Tàu Cộng họ là Kẻ Thù của Hoa Kỳ, và cũng là Kẻ Thù của dân tộc VN vậy!.

Thứ Ba: Đối với các tổ chức do người Việt hải ngoại dựng lên trong thời gian qua (đa số các tổ chức này do tình báo Việt Cộng đứng bên trong điều khiển và giật dây) để chống “Cộng”. Nếu các tổ chức ấy không đích thực làm lợi cho Cộng Đồng người Việt hải ngoại, thì họ là những tổ chức trá hình của CS đang hoạt động ở đây. Các tổ chức trá hình của CS Hà Nội, thì họ là công cụ của Tàu là tay sai cho Tàu Trung Cộng. Họ là công cụ của Tàu thì họ là Kẻ Thù của dân tộc VN và họ là kẻ thù đang hoạt động cho Tàu đánh phá xã hội Hoa Kỳ, các tổ chức này họ đang làm ung thối các cộng đồng người Việt và xã hội Hoa Kỳ. Chúng tôi yêu cầu các cơ quan công quyền của Hoa Kỳ như: Sở Di Trú, Bộ Nội An, Cơ Quan Thuế Vụ, Cơ Quan An Ninh Liên Bang, phải có những biện pháp nghiêm khắc đối với những tổ chức bất hảo và những thành viên của những tổ chức đó. Nếu không một ngày nào đó họ sẽ là những tên tay sai theo chỉ thị của Tàu để đánh phá đất nước Hoa Kỳ.

Để kết thúc cho bài nói chuyện hôm nay, tôi xin nhắc lại một câu chữ Nho:

- Thế Thượng Vô Nan Sự.

- Đãi Hiềm Vô Đại Nhân.

Nghĩa là chuyện thế sự ở đời không có gì là khó khăn mà không giải quyết được, Hiềm một nỗi là không có người Đại Nhân ra tay cứu giúp. Rất may cho các nước Á Châu và cũng rất may mắn cho đất nước VN, nước Mỹ trong giai đoạn này lại xuất hiện những Đại Nhân, những Hiền Tài. Họ ra để có thể cứu vãn thế giới, cứu vãn nền văn minh này. Họ có thể cứu vãn sự sống còn của dân tộc chúng tôi, sự sống còn của các dân tộc bị áp bức bởi Trung Cộng, trong đó có Miên, Lào, Miến Điện, Nepal, (Tây Tạng). v..v...và nhiều nửa.

Lê Văn Xương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét