Thứ Tư, 10 tháng 8, 2011

Lời Kêu Gọi

Thưa quý thính giả, hôm nay tôi có dịp, đúng ra phải nói là một hân hạnh được phát biểu những lời được coi là quan trọng nhất như Giáo sư Nguyễn Đình Toàn đã vừa mới nêu lên.

          Trong suốt thời gian 8 năm qua được nói chuyện trên diễn đàn này, chúng tôi có dịp trình bày rất nhiều chuyện liên quan đến tình hình thế giới cũng như Việt Nam. Hôm nay tôi xin có lời kêu gọi rất quan trọng. Ðây không phải chỉ là lời hiệu triệu suông! Nó là lời kêu gọi nhân danh quyền lợi của dân tộc gởi đến cho đồng bào trong nước cũng như ở hải ngoại và các giới chức truyền thông Việt ngữ hải ngoại, gởi đến các đảng viên Cộng Sản ở trong nước cũng như ở hải ngoại về hiện tình của đất nước và cách thức mà chúng ta sẽ phải quyết tâm hành động như thế nào trong thời gian rất gần trước mắt!

          Thưa các Bậc Trưởng Thượng, thưa đồng bào, thưa quý vị thính giả trong cũng như ngoài nước.

          Theo lệ thường, tôi vẫn dành đôi phút để tổng kết ngắn gọn tình hình thế giới, sau đó sẽ trình bày những điều nhân danh ban lãnh đạo toàn cầu, chúng tôi xin chuyển đến cho đồng bào trong nước cũng như hải ngoại về thái độ của chúng ta, về lập trường của chúng ta, về quyết định của chúng ta phải có, trước việc Trung Cộng đã cố tình xâm lăng và đang Hán Hoá Dân Tộc ta để hủy diệt đất nước ta, nhân dân ta, để biến đất nước ta trở thành một phần, một tỉnh của nước Tàu.

          Thưa quý vị, đã nhiều lần trên làn sóng này, chúng tôi luôn luôn nhấn mạnh với quý vị về hiểm họa Trung Cộng. Ngày hôm nay, hiểm họa (Trung Cộng) đó đã để lộ nguyên hình là một thế lực độc ác đang toan tính tất cả những nỗ lực nhằm cướp đoạt của cải vật chất trên quy mô toàn cầu, nhằm Hán hóa cả nhân loại này để biến nhân loại này thành tôi mọi cho Hán Tộc.

          Giờ đây, qua các diễn biến, các hành động của Bắc Kinh đã để lộ ra toàn diện, đến mức độ Bắc Kinh không còn con đường nào khác để có thể rút về thời điểm cách đây khoảng mười mấy năm nữa. Tôi chỉ xin tóm lược đôi điều:

          Bắc Kinh đang sử dụng thặng dư mậu dịch với Hoa Kỳ để củng cố sức mạnh quân sự của họ một cách không trong sáng, nhằm thực hiện ý đồ thôn tính âm thầm các lân bang, đặc biệt các lân bang ở trong vùng Đông Nam Á từ Miến Điện đến Việt Nam và trong đường dài, chúng sẽ biến Đông Nam Á thành ra những tỉnh của Tàu. Về lâu dài hơn, chúng sẽ tiến chiếm Úc Đại Lợi, sẽ tiến chiếm Châu Phi, và rất nhiều nơi khác trên thế giới. Việc này đã được thể hiện rất rõ trong suốt thời gian 15 năm qua.

          Mặc dù ý đồ Hán hóa, ý đồ xâm lăng thế giới đã là truyền thống lâu đời của Hán Tộc và đã được các chế độ Cộng sản Tàu cũng như không Cộng Sản âm thầm thực hiện trong suốt thời gian qua, đúng ra gần một thế kỷ qua. Ngày hôm nay Bắc Kinh đã để lộ nguyên hình là một con ác thú đe dọa an ninh toàn cầu. Nói cụ thể, tại Châu Phi, nhiều quốc gia trong thời gian qua bị Trung Cộng sử dụng tiền bạc mà Trung Cộng có được do thặng dư mậu dịch (với các nước) để khai thác các tài nguyên của các quốc gia Châu Phi, hầu biến các nước này trở thành ra một dạng nào đó trong hệ thống thuộc địa của Trung Cộng tại Châu Phi.

          Thí dụ: Tại Angola nếu bạn nói chuyện với các Bác sĩ và nếu bạn không biết tiếng Bồ Đào Nha, bạn có thể thoải mái dùng tiếng Trung Hoa. Tại Gabon và tại rất nhiều quốc gia Châu Phi tình hình cũng thế. Những hành động xâm lăng âm thầm đối với Châu Phi là điều rất rõ ràng.

          Ngày hôm nay, Trung Cộng đã xem việc xậy dựng kinh tế, giúp đỡ hoặc là đầu tư vào các quốc gia Châu Phi như là một phương tiện thuần túy kinh tế. Tuy nhiên, về lâu dài thì các điều đó lại thể hiện một sách lược chiếm đoạt Châu Phi để biến các quốc gia Châu Phi thành các thuộc địa của mình.

          Tại Châu Mỹ La Tinh, Trung Cộng cũng sử dụng các khoản tiền bạc có được do thặng dư mậu dịch với Mỹ để thao túng Venezuela, để thao túng Brazil (Ba Tây), cung cấp vũ khí với giá rẻ cho các chế độ loạn quân ở nơi đó. Thật ra, Trung Cộng không chỉ cung cấp đơn phương cho Châu Mỹ La Tinh không thôi, mà còn cho Châu Phi và còn nhiều các quốc gia khác trên thế giới để thực hiện những cuộc chiến tranh “giới hạn”, khai thác các mâu thuẫn trong vùng để Trung Cộng thủ lợi. Trung Cộng lợi dụng các sự xáo trộn đó để xâm chiếm, để biến các dân tộc ấy từng bước trở thành nô lệ cho Trung Cộng.

          Trong khi Trung Cộng âm thầm thông qua các nước “côn đồ” đàn em để phổ biến các vũ khí giết người hàng loạt như: Vũ khí nguyên tử, kỹ thuật vũ khí nguyên tử và hỏa tiễn cho Iran, Bắc Triều Tiên và cho nhiều quốc gia khác nữa, thì đồng thời Trung Cộng âm thầm xâm lăng và Hán hóa các quốc gia Đông Nam Á. Chúng tôi đã nhiều lần trình bày sự việc nhiều lần trên làn sóng này. Hẳn nhiên quý vị cũng đã biết. Tuy nhiên, thái độ trịch thượng của Trung Cộng coi thường luật pháp của thế giới, coi thường cung cách hành xử văn minh giữa các quốc gia với nhau mới là cái điều đã để lộ ra những tham vọng, những ước tính của Tàu đối với tất cả các tài nguyên của thế giới, đối với các quốc gia dân chủ. Trung Cộng đang âm thầm thực hiện việc khuyến khích các làn sóng người Tàu di cư một cách bất hợp pháp tới khắp nơi trên thế giới, hầu thực hiện ý đồ lấy số đông 1 tỷ 3 trăm triệu người (1,300,000,000) Tàu để khống trị thế giới, để đe dọa, để cướp đoạt của cải vật chất, lãnh thổ và để từng bước một hủy diệt nền văn minh hiện nay của nhân loại và hủy diệt các nền văn hóa cũng như các quốc gia nghèo khổ trên khắp thế giới. Ví dụ cụ thể ở đây chúng ta cần phải nói đến là những hòn đảo nho nhỏ nằm bên Thái Bình Dương (đảo Fiji chẳng hạn), nơi có dân số rất ít, người Tàu đã bằng mọi cách xâm nhập và đem dân Tàu tới đó sinh sống, để đồng hóa và biến các hải đảo đó thành các lãnh thổ của Trung Cộng. Việc chiếm đoạt các hải đảo nhỏ ở Thái Bình Dương là một đe dọa rất nghiêm trọng đối với an ninh toàn cầu.

Đối lại trước âm mưu thâm độc của Tàu (điều này đã được thể hiện rất rõ qua các thái độ của Trung Cộng ứng xử trước các vấn đề của Châu Mỹ La Tinh), người Mỹ đã chuẩn bị hành động. Trong lịch sử của Châu Mỹ La Tinh, lần đầu tiên người Tàu đã trơ trẽn làm cái công việc là: Sau khi đã tạo được một các số ảnh hưởng nhất định ở Châu Mỹ La Tinh thì Trung Cộng “mời” người Mỹ đến Bắc Kinh để bàn về các vấn đề của Châu Mỹ La Tinh. Đó là một hành động thể hiện rõ rệt cách thức Trung Cộng đang âm thầm xâm lăng, Hán hóa, và từng bước đi đến chỗ đe dọa an ninh của toàn thế giới.  Ðối lại với các kế hoạch đó của Tàu, dĩ nhiên Hoa Kỳ và Phương Tây không thể ngồi yên! Thế giới văn minh không ngồi yên để nhìn Trung Cộng thao túng tình hình! “Bắt buộc thế giới phải hành động”!

Hành động đó của Hoa Kỳ được thể hiện qua sự kiện: Hoa Kỳ đã điều động trên 60% các lực lượng Hải và Không quân đến Thái Bình Dương và một phần lực lượng của Hải và Không quân nữa đến Ấn Độ Dương để nhằm thực hiện một cuộc bao vây Trung Cộng ở hai mặt. Việc Hoa Kỳ hình thành liên minh với Úc, Nhật Bản, và kể cả Indonesia cũng là một trận thế khác. Việc hình thành môt liên minh với Ấn Độ, với Pakistan cũng là cách thức để tạo áp lực đối với Tàu. Nhưng trước áp lực đó, Trung Cộng vẫn làm ngơ, Tàu vẫn tiếp tục con đường Hán hóa của mình đối với toàn nhân loại. Trước tình huống đó, phương Tây không còn cách nào khác là phải tập trung lực lượng để sẵn sàng đánh Trung Cộng tan nát hầu đem lại cho thế giới này một sự ổn định! Tôi nghĩ, quý vị nào đã có dịp tham gia diễn đàn Paltalk và xem các bài viết, tài liệu trên website của GS Nguyễn Đình Toàn thì đã rõ những việc này như thế nào. Các tài liệu đó đã được phổ biến, đã được dịch ra để đồng bào ta có một cái nhìn đầy đủ về hiện tình hiện nay của toàn thế giới, liên quan đến sự việc là làm thế nào để đưa nước Tàu đi vào con đường biết phải biết trái, biết chấp nhận một trật tự thế giới. Nên chúng tôi cũng cần phải nói cho rõ:
Để chuẩn bị cho tất cả những việc đó, Pháp và Âu Châu đang góp một tay. Chính phủ Pháp dưới sự lãnh đạo của Tổng Thống J. Chirac đã điều động một hàng không mẫu hạm và một số tiềm thủy đĩnh nguyên tử đến Ấn Độ Dương, để hình thành một trận chiến toàn diện nhằm đem các quốc gia hung đồ như Iran, Bắc Hàn vào trật tự.

Chúng ta trở lại tình hình của Iran. Iran là một cánh tay của Trung Cộng trong vùng Trung Đông. Iran ỷ vào Trung Cộng, vì họ nghĩ là Tàu sẽ bảo vệ, bênh vực, giúp đỡ cho Iran đến cùng và Iran cũng nghĩ rằng tất cả các kỹ thuật về vũ khí nguyên tử hay là hỏa tiễn, Tàu đều có thể cung cấp cho Iran. Và như quý vị cũng đã biết, mới đây Iran đã thử nghiệm các kỹ thuật vũ khí hỏa tiễn đó nhằm lấy tinh thần cho nhân dân Iran thì ít, nhưng nhằm để đe dọa sự đi lại của eo biển Hormuz trong vịnh Ba Tư thì nhiều. Mặc dù nghị quyết của  Hội Đồng Bảo An Liên hiệp Quốc cho phép Iran 30 ngày để từ bỏ chương trình vũ khí nguyên tử,  nhưng nhìn vào các tình hình hiện nay, ta thấy Iran vẫn cực kỳ ngoan cố. Iran vẫn tiếp tục phát triển vũ khí nguyên tử, trước mắt nhằm đe dọa an ninh trong vùng và sau đó về lâu dài là đe dọa an ninh của Âu Châu cũng như là đe dọa các chuyến tiếp vận hàng hải về dầu khí đi từ vịnh Ba Tư cho đến các nơi trên thế giới.

Trong thời gian 15 năm qua, quý vị cũng đã thấy các nỗ lực nhằm thuyết phục người Tàu, thuyết phục đảng Cộng Sản Trung Cộng mở cửa để cho dân chúng được hưởng những lợi ích do thành quả của phát triển kinh tế đem lại. Những lợi ích đó do phương Tây, do các cái đại công ty của phương Tây đầu tư vào Trung Cộng, nhờ vậy Trung Cộng có được lợi thế phát triển kinh tế, thặng dư tiền bạc. Tuy nhiên Trung Cộng đã không xử dụng các tài nguyên đó để phục vụ cho nhân dân Trung Hoa, ngược lại chính quyền Trung Cộng xử dụng các tài nguyên đó để tiếp tục đàn áp nhân dân Trung Hoa, và cũng đem các tài nguyên đó để đàn áp nhân dân toàn thế giới đặc biệt là Việt Nam, đồng thời về lâu dài, chúng tìm những phương cách khác nhằm cướp đoạt, Hán hóa toàn nhân loại. Trong tình hình ấy thì con đường duy nhất là phải đánh Trung Cộng!

Ngày đó đã gần kề, rất gần!

Hôm nay đây, chúng tôi muốn nói rõ với tất cả đồng bào của chúng ta ở trong nước cũng như ở hải ngoại về điều đó.

Đã nhiều lần trên làn sóng này chúng tôi đã thưa với quý vị là Hoa Kỳ và phương Tây có đủ chính nghĩa để làm công việc đánh Tàu và không thể để trễ một ngày. Càng để trễ thì nguy hiểm đến với nhân loại càng lớn hơn và trong trường hợp đó chết chóc cũng sẽ nhiều hơn. Cho nên bây giờ là thời điểm để các quốc gia văn minh trên thế giới phải hành động, vì thời gian để thuyết phục đã quá đủ. Bắc Kinh vẫn khăng khăng một mực không từ bỏ ý đồ ngông cuồng của mình, và chúng ta cũng cần phải nói rõ như thế này:

Nhà Cầm quyền Trung Cộng vẫn đang tìm cách mua thời gian. Họ hy vọng rằng bằng những trò lừa bịp đối với dư luận thế giới, đối với dư luận Hoa Kỳ, họ có thể mua thời gian hầu khai thác lợi thế về thặng dư mậu dịch đối với Hoa Kỳ thêm nữa, để dùng thặng dư mậu dịch ấy phát triển quân đội mạnh hơn nữa và mua thêm những kỹ thuật về chiến tranh từ Nga, từ Ukraine, để tăng cường các khả năng quân sự của Trung Cộng hầu hổ trợ cho việc bành trướng Hán Tộc trong thương mại, trong giao thương, chính trị, ngoại giao cũng như về mọi mặt khác. Cho nên thế giới không còn có thể tiếp tục dung dưỡng ý đồ thâm độc của Trung Cộng được nữa và bây giờ đây, chỉ còn có chiến tranh mới giải quyết được vấn đề mà thôi. Cũng cần phải nói thêm là: “Những quốc gia nào dung dưỡng hay nuôi dưỡng Trung Cộng, để Trung Cộng có thêm tiền bạc, vũ khí đi xâm lăng Hán hóa thế giới hay diệt chủng các quốc gia nhỏ yếu, thì các quốc gia ấy đều là những quốc gia đồng lõa với Trung Cộng gây tội ác chống lại thế giới và chống lại loài người”. Đó là điều quan trọng nhất đối với hiện tình của thế giới mà chúng tôi cần phải nhấn mạnh. Chúng tôi chỉ xin được tóm tắt ngắn gọn lại như vậy để chúng ta có một cái nhìn đầy đủ.

Trở lại vấn đề Iran, thưa quý vị!

Những lời phát biểu mới đây của Tổng Thống Mubarak đã rõ ràng. Khi TT Mubarak nói rằng Iraq sẽ đi vào cuộc nội chiến và người Shia trung thành với Iran chứ không trung thành với Iraq, cho nên nếu quân đội Mỹ rút ra khỏi Iraq thì Iraq sẽ rơi vào bàn tay của Iran ngay lập tức. Và trong trường hợp này, một cuộc chiến lớn sẽ nổ ra trên toàn khu vực Trung Đông.

Chúng ta cũng cần phải nói thêm là mới đây, ông Brzezinski, cố vấn an ninh quốc gia dưới thời Tổng Thống J. Carter đã có đề ra một phương án là Hoa Kỳ có thể rút ra khỏi Iraq làm 3 giai đoạn. Cho nên, với việc Iran cố tình lao vào con đường đi tìm các vũ khí sinh học, đi tìm các vũ khí nguyên tử, đi tìm các kỹ thuật hỏa tiễn để nhằm đe dọa trong vùng, coi thường luật pháp thế giới thì Iran cũng là một cái cánh tay nối dài của Trung Cộng trong vùng. Iran cũng không bao giờ từ bỏ mục tiêu của mình, do đó việc đánh Iran là tất yếu. Việc đó có thể sẽ xảy ra trong 30 ngày tới!

Đối với Việt Nam, như quý vị cũng đã biết trước kỳ Đại Hội Đảng Cộng Sản kỳ X thì một loạt các phái đoàn cao cấp của Bắc Kinh đã đến Việt Nam để gây áp lực, để dàn dựng cho cái đảng Cộng Sản ấy có thể tồn tại, có thể chuyển hóa theo một cách nào đó. Việc này cũng nằm trong sách lược mua thời gian của Bắc Kinh.

Chúng ta cũng cần phải hiểu rõ như thế này:
Có bao nhiêu đảng viên Cộng Sản hiện nay trong hàng ngũ lãnh đạo cao cấp của đảng Cộng Sản Việt Nam là người Minh Hương, Tàu lục địa hay Tàu lai? Có bao nhiêu người trong số đó là những người hiện nay đã rơi hẳn vào bàn tay của Bắc Kinh? Để họ chỉ còn phục vụ, thi hành những đường lối do Bắc Kinh chỉ đạo. Những việc chỉ thị cho đảng Cộng sản Việt Nam phục vụ Bắc Kinh, khi Giang Trạch Dân còn làm tổng bí thư đã được thể hiện rất rõ ràng. Và ngày hôm nay, Hồ Cẩm Đào, Giả Khánh Lâm cũng đang làm cái công việc tiếp nối ấy. Chúng ta cũng cần phải trở lại với thời kỳ thập niên 90 trong hội nghị Thành Đô, trong đó, Bắc Kinh mời tất cả các đảng viên lão thành, đương nhiệm và cựu ủy viên bộ chính trị, tân và cựu tổng bí thư của đảng Cộng Sản Việt Nam qua Bắc Kinh để hội họp. Trong buổi họp quan trọng này, lãnh đạo Cộng sản Việt Nam không có soạn thảo, bàn bạc, tính toán trước để có một nghị trình nào rõ ràng cho phiên họp. Kết quả, Bắc Kinh buộc Hà Nội phải đi vào con đường trở thành tay sai cho Trung Cộng. Do đó, chúng ta coi hội nghị Thành Đô như là một Hội Nghị Bán Nước của đảng Cộng Sản Việt Nam cho Tàu.

Ngày hôm nay, đất nước Việt Nam đang phải đối diện với một tai họa to lớn chưa hề xảy ra trong lịch sử dân tộc. Chúng ta nói về thời kỳ quân Minh đô hộ, chúng ta nói về quân Thanh, nhưng thời kỳ của nhà Minh thời kỳ nhà Thanh, làng xã của chúng ta vẫn còn tồn tại một cách độc lập. Câu nói: “Phép vua thua lệ làng” vẫn còn tồn tại cho đến khi chế độ Cộng Sản Hà Nội trở thành tay sai cho Bắc Kinh. Chúng ta cần phải nhận thức được rằng: Bắc Kinh hiện nay không đơn giản chỉ làm những công việc như nhà Minh hay nhà Thanh đã làm. Chúng âm mưu thôn tính hẳn từ nông thôn cho đến thành thị và đem người Hán tới để cai trị, để đồng hóa nhân dân ta về mọi mặt và hủy diệt nền văn hóa lâu đời của Dân Tộc ta. Việc này chúng đã làm, chúng đang làm không phải chỉ với dân tộc ta không thôi mà với tất cả các quốc gia có biên giới với Trung Cộng như Miến Điện, như Lào, hay cả Campuchia. Ðặc biệt chúng ta cũng có thể thấy rất rõ việc đó đối với Tây Tạng khi Trung Cộng làm đường xe lửa lên Tây Tạng và cho khách người Tàu gốc Hán được quyền di chuyển hầu như miễn phí lên Tây Tạng để gia tăng đà Hán hóa Tây Tạng và kể cả vùng Tân Cương. Trước hiểm họa đó, một lần nữa nhân loại không thể ngồi yên! Con đường duy nhất là hủy diệt chế độ độc ác ở Bắc Kinh!

Đối với chế độ Cộng Sản Việt Nam, nhiều lần ở trên làn sóng này chúng ta kêu gọi những người Cộng Sản cần phải tỉnh ngộ và cần phải mau chóng trở về với dân tộc. Chúng ta hiểu rất rõ: Nhiều người cộng sản mặc dù vẫn còn tinh thần dân tộc, nhưng vì còn bị sự kềm kẹp, bị sự áp chế của tình báo Trung Cộng, bị sự chi phối của nhóm tay sai cho Tàu, những nhóm Minh Hương, Tàu lục địa hay Tàu lai trong nội bộ đảng Cộng Sản Việt nam, cho nên họ không thể hành động gì khác ít ra trong giờ phút này.

Nhưng thưa quý vị, thời điểm lịch sử đã điểm! Ngày cả thế giới vùng lên để đánh đổ chủ nghĩa bành trướng Hán Tộc đã tới và tất cả những việc đó sẽ mở ra cho chúng ta một cơ hội. Nhưng trước khi chúng ta muốn khôi phục lại được độc lập, chúng ta muốn cho 84 triệu đồng bào chúng ta có một đời sống đáng sống, thì hơn lúc nào hết, chúng ta phải sắn tay áo lên cùng nhau làm việc, cùng kết đoàn lại để thực hiện những điều mà chúng tôi xin thưa với tất cả quý vị, bây giờ đây:

Lời phát biểu này không đơn giản chỉ là một lời hiệu triệu không thôi mà đó là một tiếng pháo lệnh đối với đồng bào trong nước cũng như đồng bào hải ngoại. Tôi xin được phát biếu cụ thể như thế này:
Bây giờ là thời điểm quyết định! Chúng tôi buộc đảng Cộng sản phải tự hủy không có chuyện thay đổi để tồn tại! Cá nhân mỗi người Cộng Sản phải trở về với dân tộc, thành tâm trở về với Đại Nghĩa Dân Tộc để cùng với dân tộc tiêu diệt bè lũ Hán Gian, tiêu diệt bè lũ tay sai của Trung Cộng! Chúng tôi cũng nói với nhân dân Việt Nam trong nước, cũng như người Việt tị nạn Cộng Sản ở hải ngoại là: Tất cả phải sẵn sàng vùng lên, muôn người như một, thống nhất ý chí, ai có dao dùng dao, có giáo dùng giáo, có bút cầm bút để cùng nói lên, cùng ca lên một bài ca Sát Thát!

Đối với Công an, Bộ đội, chúng tôi cần phải nói rõ: “Tuyệt đối không được quay súng bắn vào dân! Tất cả phải nằm im để đợi lệnh!” Chúng tôi xin nhấn mạnh là “tất cả Việt Cộng trong nước cũng như ở hải ngoại phải nằm im không được phá hoại!” Trong thời gian qua một số cán bộ Việt Cộng ở hải ngoại đã bị bắt”. Tôi không thể nói với quý vị con số đó là bao nhiêu và ở đâu.  Đối với báo chí, chúng tôi cần phải nói rõ (Ở đây là nói với báo chí hải ngoại cũng như báo chí ở trong nước, nhưng đặc biệt nhấn mạnh đến báo chí ở hải ngoại): Tuyệt đối không được loan tin bậy bạ để làm xáo trộn lòng dân! Chúng tôi hiểu rất rõ trong thời gian qua nhiều tờ báo không có lập trường cụ thể là đứng hẳn về phía Đại Nghĩa Dân Tộc để đối diện với kẻ thù, sát cánh cùng với dân tộc đánh lại kẻ thù. Thời gian qua, nó có khác và bây giờ đây, chúng tôi yêu cầu báo chí, tất cả các lực lượng quốc gia hải ngoại cũng đồng thanh lên tiếng, cùng hợp đoàn với đồng bào trong nước cũng như hải ngoại để đánh tan bè bành trướng Hán Tộc.

Chúng tôi cũng cần phải nhấn mạnh thêm rằng: Hiện nay không có chuyện thỏa hiệp với Cộng Sản! Phải đánh Việt Cộng ngã trước, sau này mới nói tới chuyện xét công, luận tội khi tình hình đã ngã ngũ!  Việc này rất rõ ràng và đây là một thái độ kiên định! Chúng tôi cũng cần phải thưa rõ với đồng bào ở trong nước là: “Khi đất nước đã thay đổi thì tất cả bạn bè lớn trên thế giới sẽ sẵn lòng giúp đỡ chúng ta tận tình đến nơi đến chốn, để chúng ta có đầy đủ phương tiện xây dựng lại đất nước nhanh chóng”.

Thưa đồng bào, trong thời gian qua, chắc hẳn đồng bào trong nước cũng đã chứng kiến những cuộc cách mạng Hồng, cuộc cách mạng Nhung, cuộc cách mạng Cam, và mới đây nhất đồng bào đã được chứng kiến cuộc xuống đường của dân Thái làm cho Thủ Tướng Thaksin phải mất chức. Đồng bào đã chứng kiến cảnh hàng triệu người Pháp xuống đường. Y chí của nhân dân khi đã được phát biểu thì phải được tôn trọng và đó là những tín hiệu rất rõ gởi đến cho đồng bào ta ở trong nước cũng như ở hải ngoại.

          Đồng bào, nhân dân Việt Nam ở trong nước cũng như ở hải ngoại phải: Sẵn sàng chờ tiếng súng lệnh, chắc chắn một lãnh tụ sẽ xuất hiện để lãnh đạo công cuộc cách mạng ở hải ngoại cũng như ở trong nước. Chúng tôi long trọng thông báo với đồng bào trong nước cũng như ở hải ngoại về việc đó. Để bổ sung cho những điều chúng tôi vừa mới phát biểu như là một lời hiệu triệu đối với đồng bào trong nước cũng như ở hải ngoại mà tôi được phép nói lên trong thời gian vừa qua, nhân đây, tôi thấy cũng cần phải nói đôi điều về một vài tin tức mới nhất:

Những tin chính xác mà tôi có được là Lê Đức Anh đã nói với thủ hạ của ông ta rằng: “Nếu ông ta rời khỏi Việt Nam” (tôi dùng chữ “rời khỏi” chứ tôi chưa dùng chữ “chạy”), trong thực tế ở đây chúng ta phải hiểu rằng Lê Đức Anh nói với thủ hạ (đàn em) rằng: Nếu Lê Đức Anh chạy khỏi Việt Nam thì các thủ hạ tự động lo lấy bản thân mình. Tôi phải nhấn mạnh, một Lê Đức Anh nghĩ như vậy thì Đỗ Mười sẽ nghĩ sao? Lê Khả Phiêu sẽ nghĩ như thế nào? Và Nông Đức Mạnh sẽ nghĩ ra sao?

Chúng tôi cũng biết rõ là Hồ Cẩm Đào đã yêu cầu Đảng Cộng Sản Việt Nam bổ nhiệm Nguyễn Tấn Dũng làm Tổng bí thư và mẹ Nguyễn Tấn Dũng là con gái ông Tôn Đức Thắng, cố chủ tịch của nhà nước Cộng Sản Hà Nội. Chúng tôi cũng được biết rất rõ là Tàu đã ra lệnh cho Việt Nam Cộng Sản phải nộp cho Tàu từ 50-70 tỷ đô la hàng năm. Và Tàu ước tính rằng từ năm 2006 đến 2016, Việt Cộng nếu còn tồn tại, thì phải nộp cho Tàu từ 700 đến 1000 tỷ đô la. Cho nên bây giờ là lúc đồng bào trong nước cũng như đồng bào hải ngoại phải cảnh tỉnh và phải thật sáng suốt quyết định rõ lập trường, nhìn thấy rõ kẻ thù để cùng đứng lên chống lại chủ nghĩa bành trướng Bắc Kinh, chống lại chủ nghĩa Hán hóa để đem lại ấm no hạnh phúc cho đồng bào.

Đối với các cơ quan truyền thông Việt ngữ hải ngoại, một lần nữa chúng tôi xin nhấn mạnh! Cơ hội không còn nhiều, thời gian không còn nhiều! Bây giờ là lúc tất cả những người cầm bút nếu còn lương tâm, nếu còn tinh thần Dân Tộc phải quyết định ngay thái độ của mình, xác định lập trường Dân Tộc của mình! Chúng tôi cũng nói rõ, bất cứ hành động nào của Đảng Cộng Sản Việt Nam ở trong nước làm nguy hại đến vận mệnh của Dân Tộc thì bản thân họ, gia đình họ và 250,000 cán bộ Cộng Sản ở hải ngoại sẽ bị tiêu diệt ngay lập tức! Cho dù những cán bộ đó hiện nay đang nằm bất cứ ở nơi này trên thế giới. Đây không phải là một lời nói suông!

Đây không phải là một lời đe dọa suông! Nhân danh ban lãnh đạo toàn cầu, chúng tôi nói rõ những ý định đó với Bắc Kinh và chúng tôi nói rõ những ý định đó với Cộng Sản Hà Nội.

Thưa đồng bào ở trong nước, thời điểm Lịch Sử đã điểm, đây là lúc đồng bào sẵn sàng để rầm rộ xuống đường để tiêu diệt bè lũ cầm quyền Hà Nội làm tay sai cho Bắc Kinh, bán nước cho Tàu. Cộng Sản Hà Nội đã hủy diệt truyền thống văn hóa lịch sử chống ngoại xâm hàng ngàn năm mà Ông Cha ta đã hết lòng xây dựng và để lại. Nhờ tinh thần kiên cường bất khuất này, chúng ta mới còn là người Việt Nam như ngày hôm nay và đất nước Việt Nam mới không trở thành một tỉnh của Tàu.

Xin đồng bào hãy sẵn sàng vùng lên! Chúng ta đứng lên, thế giới mới giúp chúng ta và chính nghĩa của chúng ta tất thắng! Không một thế lực nào có thể đánh bại được chúng ta, có thể làm cho chúng ta chùn bước! Cho dù thế lực đó là Bắc Kinh! Bắc Kinh sẽ bị đập tan trong một thời gian rất ngắn!

Trân trọng kính chào toàn thể đồng bào trong cũng như ngoài nước!

Lê Văn Xương

Ngày mùng 9 tháng 4 năm 2006

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét