Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2011

Trận thế chiến III đang tới gần

Trong tác phẩm vừa ấn hành nhan đề là “Tương lai ba nước Anh-Mỹ-Nga trong Sấm Kinh Thánh”, tôi đã trình bày rằng nhờ tìm ra được một chìa khoá huyền bí, tôi đã mở được cửa kho Sấm Ký Job, một sách mà xưa nay chưa hề có ai nghĩ là một Sách Tiên Tri nói về Cộng Sản. Đem hàng ngàn câu sấm trong sách Job nhập chung vào các sách tiên tri có sẵn, chúng ta có trọn bộ hơn một trăm bài sấm về Cộng Sản, có bài được viết ra từ hơn 3 ngàn năm trước: Cộng Sản ra đời, CS bành trướng tràn lan khắp mặt đất và bá chủ thế giới rồi CS tan rã, tan rã đến độ không còn một tên CS nào sống trên mặt đất.
       Từ trong hàng trăm bài sấm về Cộng Sản đó, tôi đã rút ra được mấy đề tài chính của Sấm Kinh Thánh như sau:
* Cuộc Đại Trừng Phạt của Thiên Chúa thời thế mạt: Chúa kể tội dân Tây Phương là sống xa hoa dâm đãng và đổ máu kẻ vô tội tràn trề (giết thai nhi hàng triệu mỗi năm). Chúa kể tội của dân Mỹ là bỏ Đạo Chúa để trở thành một dân tộc vô thần và cũng đổ máu thai nhi tràn trề. Về phần nước Anh thì tội vô cùng nặng nề của Vua nước này là đã cướp đoạt Giáo Hội của Chúa để làm thành Giáo Hội của mình gọi là Anh Giáo.
     Sau khi kể tội của Tây Phương như thế, Thiên Chúa phán rằng Chúa sẽ trừng phạt đích đáng bằng một trận đòn đánh bằng một chiếc Roi Sắt. Và nước Nga Cộng Sản sẽ được Chúa dùng làm chiếc Roi Sắt đó.
 * Quan trọng nhất có lẽ là những bài sấm về Trận Nguyên Tử Thế Chiến III. Trong cuốn sách vừa ấn hành, tôi đã dẫn chứng đầy đủ, về Trận Chiến sẽ xảy ra vào Giờ Nào, Ngày Nào, Tháng Nào, Năm Nào trong vài ba năm sắp tới. Với trận chiến “đại trừng phạt” vô cùng khủng khiếp này, Hoa Kỳ và các nước Tây Phương sẽ bị Cộng Sản Nga đánh tan tành rồi bị xoá tên khỏi bản đồ thế giới. Thật là một điều không ai có thể tưởng tượng được là các siêu cường như Anh-Mỹ-Pháp-Đức-Ý bị xoá tên khỏi bản đồ thế giới. Vì thế, Kinh Thánh đã nhắc đi nhắc lại ba lần bài sấm tiên báo số phận khủng khiếp như thế.
* Về số phận nước Nga: Thiên Chúa phán rằng vì dân nước này là một dân tộc hung ác nhất trên địa cầu nên được Chúa lựa chọn để đóng vai trò Chiếc Roi Sắt. Sau khi xử dụng xong, chính Thiên Chúa sẽ ra tay huỷ diệt chiếc roi tàn ác này bằng một trận tắm máu: không một tên Cộng Sản nào thoát chết trong cuộc đại trừng phạt này. Rồi tất cả sẽ xuống lãnh phần thưởng là Đáy Hoả Ngục. Chỉ sau trận tắm máu này, nhân loại mới được hưởng một thời kỳ thái bình ngắn rồi tới Ngày Chúa Tái Lâm tức là Ngày Tận Thế.
     Tất cả những điều vừa kể trên đều được dẫn chứng rõ ràng tỉ mỉ từng câu nào sách nào trong Kinh Thánh. Xin đọc trong tác phẩm kết quả của hơn ba chục năm nghiên cứu Sấm Kinh Thánh. Tác giả: Luật sư TRƯƠNG TIẾN ĐẠT, Nguyên Thượng Nghị Sĩ VNCH.

PHIẾU MUA SÁCH “Tương lai ba nước Anh-Mỹ-Nga trong Sấm Kinh Thánh”.
Tên _______________________________________
Địa chỉ : ______________________________________________________________
Tôi xin mua ______ cuốn. Gíá 1 cuốn: $20.00. Mua 10 cuốn trở lên giá $17.00. Giá bao cước phí đường bộ. Gửi máy bay thêm $5.00. Âu-châu thêm cước phí $10. Úc-châu và Á-châu thêm $12.  Thư từ, bưu phiếu xin gửi cho TRUONG TIEN DAT,  và gửi về P.O. Box 1148, Fair Oaks, CA 95628

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét